Lượt xem: 1105
Triển khai chương trình xây dựng chuỗi trường mầm non hạnh phúc và thành công cho đội ngũ cán bộ quản lý (CBQL), giáo viên (GV) trong hệ thống ngoài công lập
Sau 1 năm triển khai thực hiện Kế hoạch 84/KH-UBND ngày 01/8/2018 về thực hiện xã hội hóa (XHH) giáo dục mầm non (GDMN) giai đọan 2018-2021.

Triển khai chương trình xây dựng chuỗi trường mầm non hạnh phúc
và thành công cho đội ngũ cán bộ quản lý (CBQL), giáo viên (GV)
trong hệ thống ngoài công lập
         
         Sau 1 năm triển khai thực hiện Kế hoạch 84/KH-UBND ngày 01/8/2018 về thực hiện xã hội hóa (XHH) giáo dục mầm non (GDMN) giai đọan 2018-2021. Song song với việc phát triển số lượng trường, nhóm lớp mầm non tư thục, thì việc củng cố, nâng cao chất lượng cho đội ngũ cũng được Lãnh đạo chính quyền địa phương, ngành GD&ĐT  quan tâm và tạo mọi điều kiện trong các hoạt động bồi dưỡng thường xuyên, hỗ trợ chuyên môn, góp phần tạo nên tiếng nói chung cho cả 2 hệ thống cùng song hành, cùng tiến bộ bằng nhiều giải pháp kết nối, chia sẻ, hợp tác... vì mục tiêu chung là nâng cao chất lượng chăm sóc-giáo dục trẻ em trên địa bàn tỉnh Sóc Trăng.



         Để chuẩn bị năm học mới 2019-2020, năm học với nhiều ý nghĩa và là năm học tổng kết giai đoạn 5 năm phát triển GDMN (2016-2020), Sở GD&ĐT phối hợp Học viện đào tạo EDA Việt Nam hỗ trợ triển khai chương trình xây dựng chuỗi trường mầm non hạnh phúc và thành công cho đội ngũ cán bộ quản lý (CBQL), giáo viên (GV) trong hệ thống ngoài công lập của tỉnh tham dự. Lớp học diễn ra trong ngày 6,7/8/2019 cùng với các báo cáo viên là Tiến sĩ tâm lý học Phạm Văn Tư, trường Đại học Sư phạm Hà Nội và Thạc sĩ Nguyễn Thanh Vân trưởng ban điều hành hệ thống EDA, chuyên gia nghiên cứu trí tuệ xúc cảm EQ cho trẻ. 



         Hy vọng sau khóa học, CBQL nâng cao năng lực quản trị nhà trường đáp ứng yêu cầu đổi mới, GV được rèn luyện phẩm chất nghề nghiệp và nâng cao tay nghề, đặc biệt khi GDMN được vận hành trong điều kiện kinh tế phát triển. Vì vậy quan tâm đầu tư cho GDMN công lập cũng không thể thiếu hệ thống ngoài công lập, đó cũng chính là quan điểm cốt lõi, chủ trương của Đảng và Nhà nước ta trong thực hiện XHH lĩnh vực GDMN.




 

GDMN













CHIẾN LƯỢC, QUY HOẠCH, KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN KT-XH
SỐ LƯỢT TRUY CẬP
  • Tất cả: 1346224
Cơ quan chủ quản: Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Sóc Trăng
                                Địa chỉ: Số 48 Lê Duẩn, phường 3, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng
              Điện thoại: 02993.616042. Fax: 02993.824074. Email: Vanphong.sosoctrang@moet.edu.vn
             Số điện thoại tiếp nhận phản ánh, kiến nghị về quy định hành chính: 02993.616042
             Ghi rõ nguồn "Sở Giáo dục và Đào tạo" khi phát hành lại thông tin từ Website này.